วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2551

สายการบินแดนโสมเจรจานำตัวนักท่องเที่ยวติดค้างในไทยกลับประเทศ


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
27 พฤศจิกายน 2551 16:18 น.



ป้ายที่กลุ่มพันธมิตรฯ ติดประกาศไว้ให้ชาวต่างชาติได้รับทราบถึงเหตุผลในการปิดสนามบิน ก็เพื่อต้องการขับไล่รัฐบาลเท่านั้น



เอเอฟพี – กระทรวงการต่างประเทศเกาหลีใต้เผย เจ้าหน้าที่สายการบินแดนโสมกำลังเจรจากับทางการไทยเกี่ยวกับการใช้สนามบินของกองทัพ เพื่อนำตัวนักท่องเที่ยวชาวโสมที่ติดค้างราว 2,000 คน กลับประเทศ โฆษกกระทรวงต่างประเทศของเกาหลีใต้เผยว่า การเจรจาระหว่างทางการไทย และบริษัทสายการบินโคเรียนแอร์ และเอเชียนากำลังดำเนินไป สำนักข่าวยอนฮับรายงานว่า นักท่องเที่ยว ซึ่งหลายคนมาในช่วงฮันนีมูน ได้ที่พักอาศัยจากทางสายการบินของพวกเขาแล้ว หลังจากนักท่องเที่ยวจำนวนมากติดอยู่ในเมืองไทย หลังจากเกิดการชุมนุมประท้วงปิดล้อมสนามบินทั้งที่สุวรรณภูมิ และดอนเมือง สำนักข่าวแดนโสมยังเสริมว่า สายการบินโคเรียนแอร์ และเอเชียนาจำเป็นต้องยกเลิกเที่ยวบินทั้งหมด 6 เที่ยงบินที่จะเดินทางกลับเกาหลีใต้ในวันพุธ (26) ที่ผ่านมา และอีก 4 เที่ยวบินในวันนี้ (27) ด้วย

5 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นอกจากประเทศไทยจะสร้างปัญหามากในประเทศตัวเองแล้ว
ก็ยังคงวุ่นวายไปเดือดร้อนถึงประเทศอื่นๆๆอีก

เมื่อไหร่โลกจะมีแต่สันติสุข

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พวก เสื้อเหลือง ทำให้คนอื่นเค้าเดือนร้อนไปทั่ว ไม่รุ้จะทำร้ายบ้านเมืองไปถึงไหน แค่นี้เศรฐกิจบ้านเมืองก้อจะพังอยุ่เเล้ว พอมาปิดสนามบินปุ๊บ ยิ่งเสีย กันไปใหญ่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำไมประเทศไทยต้องมีเหตุการณ์เเบบนี้ด้วยนะ
ต้องทำให้คนอื่นเดือนร้อน เเถมคนต่างประเทศก้เดือนร้อนด้วย เเล้วอย่างนี้จะมีประเทศไหนไว้ใจประเทศเราเเละเมื่อไรประเทศไทยจะเจริญ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พธม ทำความเสียหายมากกว่า ทักษิณ อีก ประชุมก็น่าจะทำตามกฏหมาย แบบนี้เราคงสูญเสียรายได้ และความน่าเชื่อถือต่อนานาประเทศไปอีกนาน ถ้าเปรียบสถานการณ์ก็คงเหมือนเราไม่อยากไป อีรัก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ได้ข่าวว่า นักธุรกิจไม่ไว้วางใจต่อการเมืองไทยอีกแล้ว

หลังจากอดทน มานานกับสภาพปัญหาภายในประเทศไทย

เหอๆ เมื่อไหร่วิกฤติทางการเมทืองที่เลวร้ายจะจบลงซ้าทีเนี่ยยยย ????????